Dịch vụ quyết toán thuế năm

Thứ năm - 03/05/2018 20:56
Dịch vụ quyết toán thuế của kế toán Phú Yên sẽ đem lại cho doanh nghiệp những lợi ích tối đa với chi phí hợp lý nhất. Doanh nghiệp bạn mới thành lập hệ thống sổ sách là vấn đề khiến cho chủ doanh nghiệp đau đầu, nhất là khi có thông báo quyết toán thuế của cơ quan thuế những khó khăn mà doanh nghiệp thường gặp phải trước khi quyết toán thuế
Dịch vụ quyết toán thuế năm

Quyết toán thuế là một công việc phức tạp đòi hỏi kế toán phải có nhiều kinh nghiệm đồng thời hết sức hiểu biết về sổ sách và số liệu của doanh nghiệp.

Khi cơ quan thuế đến làm việc với doanh nghiệp, mọi tồn đọng của kế toán doanh nghiệp như sai hoá đơn, hoá đơn không đúng, kê khai khống…đều có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng về việc chịu phạt thuế thậm chí gấp tới 3 lần số thuế đáng nhẽ doanh nghiệp được khấu trừ.

g5hj


Nắm bắt được tầm quan trọng của việc quyết toán thuế với doanh nghiệp, Công Ty TÍN VIỆT chúng tôi là công ty dịch vụ kế toán Phú Yên được thành lập nhằm giúp giải quyết những thắc mắc, khó khăn trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên viên kế toán, kiểm toán viên lâu năm có nhiều kinh nghiệm và nhiều va vấp trong lĩnh vực kế toán – thuế, chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp giảm thiểu đi nỗi lo lắng khi giải trình với cơ quan thuế. Khi lựa chọn chúng tôi, chúng tôi sẽ thay bạn thực hiện tất cả các công việc của một người kế toán thuế, giữ vai trò là một nhân viên chính thức của doanh nghiệp để giao dịch, giải trình với cơ quan thuế.

yy5ẹui73f


 

Gói dịch vụ của chúng tôi được thực hiện như sau:
Thu thập thông tin là các hóa đơn, chứng từ, sổ sách của doanh nghiệp;
Khảo sát thực tế quy trình hoạt động của doanh nghiệp;
Kiểm tra chứng từ kế toán, phân loại và sắp xếp chứng từ kế toán;
Nhập lại số liệu kế toán của cả năm, phân bổ hạch toán theo đúng chuẩn mực và Lập toàn bộ hệ thống sổ sách kế toán.
Kiểm tra, xử lý, hoàn thiện hệ thống SSKT đảm bảo quyết toán thuế: Rà soát, lập lại hệ thống các loại sổ chi tiết, sổ cái các tài khoản, sổ nhật ký chung.
Thiết lập lại số sách kế toán, báo cáo thuế theo đúng quy định của các luật thuế.
Loại bỏ, điều chỉnh, chỉnh sửa các chứng từ không phù hợp đồng thời trao đổi với doanh nghiệp các nội dung, nghiệp vụ có liên quan đến kết quả thực hiện.
Tư vấn cho doanh nghiệp các nội dung có liên quan trong quá trình tổng hợp thông tin để lập quyết toán thuế..
Đại diện cho Doanh nghiệp để làm việc với Cơ Quan Thuế, giải trình hợp lý tất cả các vấn đề mà Cơ Quan Thuế yêu cầu giải trình.

Vì vậy, việc lựa chọn chúng tôi doanh nghiệp bạn hoàn toàn yên tâm về những công việc chúng tôi sẽ làm với DN bạn. Chúng tôi có đầy đủ những kỹ năng, nghiệp vụ để có thể xử lý được những vướng mắc của doanh nghiệp bạn. Chúng tôi cũng sẽ đứng ra là 1 người kế toán của doanh nghiệp bạn trực tiếp giải trình với cơ quan thuế khi doanh nghiệp bạn có bị thanh kiểm tra. Hãy liên lạc với chúng tôi để có được gói dịch vụ chất lượng và hoàn hảo nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật